KHÁM PHÁ CUỘC SỐNG DU HỌC NHẬT BẢN

z4178819876694_c34f3aa59002801689ebea6d381b4ec9
Nhật Bản là Quốc gia đứng đầu về một xã hội văn minh và phát triển, nơi sản sinh ra nhiều phát minh giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Và Du học Nhật Bản là lựa chọn của nhiều bạn trẻ với hy vọng sẽ có một tương lai tươi sáng hơn.
▸▸▸
Hãy cùng chúng tôi khám phá cuộc sống của du học sinh Nhật Bản nhé!
———-
🔸 Điều kiện sống: Du học tại Nhật chưa bao giờ là lựa chọn sai lầm. Điều kiện sống tại đây thực sự rất tốt, đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất và các dịch vụ sinh hoạt chất lượng.
🔸 Ẩm thực: Thực phẩm ở Nhật được kiểm tra nghiêm ngặt về các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo không chất bảo quản, không dư lượng kháng sinh,… gây hại đến sức khỏe người dùng. Ẩm thực Nhật Bản cũng có nhiều nét độc đáo, chủ yếu họ ăn đồ tươi sống nhiều hơn vì cho rằng chúng nhiều dưỡng chất, đặc biệt là các loại hải sản sản, cá, tôm,…
🔸 Chi phí sinh hoạt: Vì chất lượng cuộc sống và các dịch vụ rất tốt, do vậy, chi phí sinh hoạt, ăn ở,… tại Nhật Bản rất cao. Đặc biệt, thủ đô Tokyo được đánh giá là khu vực có mức phí sinh hoạt dẫn đầu thế giới.
🔸 Phong cách sống: Người ta thường nói người Nhật ‘sống vội’ – Họ phân bổ thời gian làm việc nghỉ ngơi rất hợp lý và có những quan điểm làm việc vô cùng “khắc nghiệt”. Họ luôn nỗ lực trong công việc và luôn quyết tâm phải thực hiện được chúng trong thời gian nhanh nhất.
🔸 Giáo dục là cốt lõi: Ở Nhật, người ta đặt giáo dục là cốt lõi để phát triển. Họ rèn luyện cho học sinh đủ mọi kỹ năng, lý thuyết có, thực hành có, kiến thức xã hội có,…. Cách dạy và học của người Nhật khác biệt, không hề nhàm chán và đơn điệu, giáo viên luôn biết cách biến bài giảng của mình trở nên hấp dẫn và thú vị.
🔸 Môi trường làm việc tốt nhất và đáng sống hàng đầu thế giới: Một môi trường văn minh thực sự, mối quan hệ giữa các cá nhân trong xã hội luôn thể hiện sự tôn trọng và đoàn kết với nhau. Ở Nhật Bản là một tập thể đoàn kết và kiên định, họ làm việc rất hiệu quả và năng suất lao động cực cao.
🔸 Rào cản ngôn ngữ: Nếu như không chú ý và luyện tập chăm chỉ trên lớp thì bạn rất khó có thể bắt nhịp được với cuộc sống nơi đây. Tiếng Nhật giao tiếp không hề đơn giản như bạn nghĩ, phải giao tiếp và trao đổi liên tục bạn mới có thể hiểu được những gì họ nói.
Hãy để DU HỌC NÚI TRÚC đồng hành cùng bạn chạm đến giấc mơ đến với đất nước Văn minh hàng đầu Thế giới này!
—————–
🇯🇵 DU HỌC NÚI TRÚC – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ 🇯🇵
☎️ Liên hệ phòng Tư vấn: (024) 38 460 341
hoặc Hotline: 0914509154
⛪ Tầng 2, Số 15 Ngõ Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội

Vui lòng Đánh giá nếu bạn thấy bài viết hữu ích.